Sun Group vinh dự lần thứ 4 liên tiếp nhận giải thưởng nơi làm việc tốt nhất Châu Á

Ngày đăng: 18/03/2024 12:03

Tối ngày 03/08 vừa qua, trong không khí trang trọng của Lễ trao giải HR Asia Awards 2023 với chủ đề “Tôn vinh sự Đa dạng và Hoà nhập”, Tập đoàn Sun Group đã lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh tại hạng mục giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”. Điều này không chỉ là sự công nhận cho những nỗ lực đóng góp không ngừng của Sun Group cho cộng đồng và cho xã hội, mà còn là minh chứng cho việc Sun Group đã, đang và sẽ luôn luôn đặt việc chăm sóc, phát triển con người và xây dựng một môi trường làm việc tích cực lên hàng đầu.

Sun Group đã thành công đáp ứng các tiêu chí đo lường khắt khe từ CORE (Collective Organisation for Real Engagement), SELF (Heart, Mind, Soul) cho đến GROUP (Think, Feel, Do). Điều đáng nói, trong năm 2023, mức độ hài lòng và tỷ lệ gắn kết của hơn 12.000 cán bộ nhân viên với Tập đoàn Sun Group đã đạt tới mức ấn tượng – 92%. Không chỉ vậy, tại 3 hạng mục mới về doanh nghiệp thúc đẩy đa dạng hòa nhập, chuyển đổi kỹ thuật số và ưu tiên phúc lợi cho nhân viên, Sun Group vẫn tiếp tục là cái tên được nhắc đến với những số điểm vượt trội.

Sự linh hoạt và đa dạng trong chính sách nhân sự là một trong những yếu tố nổi bật giúp Tập đoàn Sun Group ghi điểm một cách ấn tượng. Trong bối cảnh khó khăn của tình hình kinh tế toàn cầu cùng làn sóng cắt giảm hàng loạt, Sun Group không chỉ duy trì sự ổn định mà còn luôn nỗ lực đa dạng hóa chính sách, tạo điều kiện cho sự phát triển toàn diện của người lao động. Bên cạnh đó, Sun Group còn luôn sẵn sàng trao quyền, tạo mọi cơ hội để những tài năng mới được phát triển và bứt phá mỗi ngày.

Tập đoàn Sun Group đã và đang xây dựng một đội ngũ lao động Việt Nam với đầy đủ năng lực và phẩm chất, chuyên nghiệp và đoàn kết, luôn sẵn sàng cống hiến cho đất nước với trọn vẹn nhiệt huyết và đam mê. Sun Group ưu tiên kiến tạo một môi trường làm việc là “Nơi đến để Sống” - nơi mỗi cá nhân đều là một phần không thể thiếu trong chặng đường phát triển của Sun Group.

Với sự tin yêu của cán bộ nhân viên và sự ghi nhận của cộng đồng quốc tế, Sun Group liên tục được vinh danh tại nhiều giải thưởng uy tín trong và ngoài nước. Gánh vác trên vai sứ mệnh "Người Khai Mở", Sun Group sẽ luôn kiên định xây dựng một môi trường làm việc khuyến khích sự đa dạng và hòa nhập, tiên phong kiến tạo những chuẩn mực về sản phẩm/dịch vụ quốc tế, bền vững với thời gian, và vững bước trên con đường xây dựng "Hành trình của hạnh phúc".