Sun Group Vùng Miền Trung triển khai chuỗi chương trình “Đầu Bếp Tài Năng”

Ngày đăng: 25/10/2022 16:10

Hướng đến mục tiêu đồng hành cùng các trường đào tạo nghề tại địa phương cũng như tạo nguồn nhân lực bếp cho Sun Group, chuỗi “Đầu Bếp Tài Năng” được triển khai tại Vùng miền Trung với 6 chương trình được tổ chức liên tiếp tại 3 trung tâm đào tạo nghề lớn ở Đà Nẵng: trường dạy nghề ẩm thực Netspace, trung tâm hướng nghiệp Á Âu và trường Cao đẳng Du lịch Đà Nẵng.

 

Sáng ngày 22/10, chương trình đầu tiên đã diễn ra thành công tốt đẹp với nhiều nội dung bổ ích như Tour tham quan khách sạn và Workshop thảo luận. Đặc biệt, sự tham gia của những chuyên gia, nhà quản lý giàu kinh nghiệm đến từ Tập đoàn Sun Group đã trực tiếp mang tới các bài học thực tiễn về lòng say mê và tinh thần không lùi bước trước những khó khăn, trở ngại.

 

Khép lại chương trình, các học viên không chỉ có thêm những kinh nghiệm về nghề nghiệp, được mở ra những cơ hội và định hướng nghề nghiệp, mà còn được tiếp thêm động lực để tiếp tục gắn bó lâu dài với nghề bếp.

Đại diện trường dạy nghề ẩm thực Netspace, bà Bùi Nguyễn Vân Anh - Trưởng phòng Đào tạo chia sẻ: “Buổi tham quan của ngày hôm nay rất thú vị và ý nghĩa với các bạn học viên vì đã giúp cho các bạn có được những câu chuyện về cuộc sống và cơ hội, định hướng nghề nghiệp đối với vị trí việc làm của các bạn. Bên cạnh đó sẽ giúp cho các bạn có thêm động lực đối với nghề Bếp và truyền lửa thêm cho các bạn. Hi vọng sắp tới Netspace sẽ có nhiều cơ hội để hợp tác của Novotel nói riêng và Sun Group nói chung”

 Bạn Nguyễn Quang Linh - Học viên Bếp chính Bếp Việt khoá 131 , trường Dạy nghề ẩm thực Netspace hào hứng bày tỏ: “Rất cảm ơn Khách sạn Novotel và Tập đoàn Sun Group đã tạo điều kiện cho em tiếp xúc , giao lưu với Bếp Trưởng, Tổng Quản lý để em có thể học hỏi thêm những kiến thức cần sau này”.