Sun Group Vùng Tây Bắc: “Ánh dương ngày mới” xua đi giá lạnh mùa đông

Ngày đăng: 25/10/2022 14:10

 Những tháng cuối năm đã đến, mang theo những đợt lạnh sớm của mùa đông năm nay. Đó cũng là lúc những người Sun Group tại vùng Tây Bắc chuẩn bị những món quà gần gũi mà cũng đầy thiết thực tới những em nhỏ vùng cao.

 

Với mong muốn mang đến một mùa đông ấm áp hơn cho các em nhỏ tại xã Mường Bo (thị xã SaPa, Lào Cai), sáng ngày 24/10/2022, nhóm Đại sứ Văn hóa “Ánh Nắng Vô Tư” phối hợp với Ban Điều hành Vùng Tây Bắc cùng với các CBNV đã thực hiện chương trình “Ánh Dương Ngày Mới”. Chương trình đã trao 45 suất quà (áo khoác và tất ấm) cho các em học sinh tại trường tiểu học Thanh Phú (xã Mường Bo, SaPa).

Ngoài các suất quà trao tận tay đến các em nhỏ, nhóm Đại sứ Văn hóa và các CBNV còn trồng tặng trường những cây hoa đẹp như cẩm tú cầu, hồng cổ…để tạo cảnh quan nơi các em học tập.

 

Với những tấm áo ấm, mùa đông năm nay với những em nhỏ ở Mương Bo sẽ không còn lạnh nữa, cũng sẽ bớt đi những đôi chân trần giữa những ngày buốt giá nơi vùng cao; để các em có thể vượt qua giá rét mà tập trung học tập. Trường học sẽ xanh đẹp hơn , cảnh quan đẹp hơn khi giờ đây những cây hoa sẽ đơm chồi nở lộc.

Món quà nhỏ nhưng chứa đựng trong đó biết bao ý nghĩa to lớn. Hành trình của sự yêu thương , chia sẻ của những người Sungroup Vùng Tây Bắc chắc chắn sẽ không dừng lại ở đây. Cuộc sống là quá trình trao tặng và đón nhận không ngừng. Hãy cho đi để thấy rằng cuộc sống thật phong phú và tươi đẹp biết bao.

                                                                                             (Nhóm ĐSVH Ánh nắng vô tư)