Sun Group - Nơi “đến để SỐNG”

Ngày đăng: 17/09/2022 09:09

Hòa chung không khí Người Sun khắp 5 Vùng đang háo hức trang trí góc làm việc, những người con Khối cung ứng cũng không đặt mình ngoài guồng quay ấy. Mặc dù công việc tất bật nhưng ai ai cũng nghiêm túc sắp xếp bàn làm việc và trang trí đẹp nhất có thể, để chào đón Sinh nhật lần thứ 15 của Sun Group.

Quả thật, không ngoài dự đoán của chúng tôi, những bài viết được lựa chọn từ các Vùng gửi về đã khiến chúng tôi tôi rất xúc động. Không chỉ dừng lại ở việc trang trí, mà các bạn còn dành nhiều tâm huyết để cho ra đời những khổ thơ, những đoạn văn đong đầy cảm xúc. Đọc trọn tất cả bài viết của các bạn và rồi chúng tôi nhận ra một điều - chúng tôi đều có mẫu số chung là tình yêu với Văn hóa Tập đoàn, mong muốn được đóng góp, công hiến sức trẻ của mình, những lời cám ơn chân thành, niềm tự hào khi được là một thành viên trong ngôi nhà chung ấy.

15 năm - từ những ngày đầu tiên đặt nền móng trên mảnh đất Bà Nà hoang sơ cho đến nay đã có mặt trên khắp 5 miền của Tổ quốc. SUN GROUP đã khẳng định được là 1 trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân lớn mạnh nhất Việt Nam.  Để chào mừng kỷ niệm 15 năm có mặt trên dải đất hình chữ S này rất nhiều phong trào thi đua được khởi xướng trên khắp 5 vùng. Thật vui khi các thành viên của Khối Cung ứng đều hào hứng tham gia rất nhiệt tình. Mời các bạn cùng ngắm nhìn góc trang trí nơi làm việc và những lời chia sẻ đến từ chính chủ nhân của những bức ảnh nhé!

Đầu tiên là Vùng Thủ đô thân thiện: Tân binh Thái Thị Ngọc Hà (Phòng MHQT) đã có những trải lòng sâu lắng:

“Nếu ai đó hỏi tôi, tôi đến với SUN vì điều gì? Tôi sẽ trả lời rằng bởi vì ở đó có cơ hội….

Nếu ai đó hỏi tôi, động lực nào mỗi sáng mai không quản mưa nắng vượt quãng đường dài? Tôi sẽ đáp rằng bởi khao khát chinh phục đỉnh cao mới…

Nếu ai đó hỏi tôi, sao có thể ngồi hàng giờ miệt mài say mê không biết mệt mỏi? tôi sẽ trả lời rằng bởi ước muốn cống hiến làm đẹp cho đời…”

Góc làm việc của Thái Hà

Các bạn cho chúng tối thấy được nguồn năng lượng của tuổi trẻ, nhìn thấy bầu nhiệt huyết trong từng vần thơ, từng câu chữ, từng suy nghĩ của các bạn. Cảm ơn những người con của khối Cung ứng.

Tiếp đến mời các bạn cùng ngắm nhìn một góc nhỏ làm việc của Vùng Đông Bắc hiền hòa:

Góc làm việc của Hòa Trần

“Với công việc là nhân viên thuộc khối Cung Ứng- mình luôn tâm niệm” Những gì xuất phát từ Trái tim thì sẽ đến Trái tim” và đó cũng chính là “Mục đích làm việc” của mình.

Bác Hồ từng nói “Có Tài mà không có Đức là người vô dụng, có Đức mà không có Tài thì làm việc gì cũng khó” – vậy Sun Group của chúng ta sẽ chọn ai? Và câu trả lời “sẽ ưu tiên chọn người có Đức” – đó chính là thể hiện sự Nhân Văn của Tập đoàn, những người “Trung thành, trung Thực - Nhiệt Tâm” thì chắc chắn sẽ có được 1 chỗ đứng trong ngôi nhà Sun Group này.

Năm 2022 VĐB được chọn là “Mặt trời của Chất Lượng” bản thân tôi sẽ nỗ lực không chỉ đạt “CHẤT LƯỢNG” trong chuyên môn mà còn “CHẤT LƯỢNG” cả về dịch vụ “TỪ TÂM” với các đơn vị mình phụ trách”- Đó là những lời chia sẻ của bạn Trần Thị Hòa- Phòng MHTP.

Hòa chung không khí của các đồng nghiệp Cung ứng từ các Vùng. Chúng ta cùng đọc những chia sẻ rất đỗi chân thành của bạn Trần Thị Huyền (phòng MHTP) đến từ Vùng Miền Nam thân thương đã thực sự chạm đến trái tim tôi:

Tôi biết ơn nhiều lắm:

  • Biết ơn nguồn thu nhập ổn định để trang trải cuộc sống gia đình và yên tâm công tác
  • Tôi trân quý những tình cảm ấm áp nhận được từ các cấp Lãnh đạo/anh, chị em đồng nghiệp, thương yêu và gần gữi như một gia đình…
  • Biết ơn SUN GROUP đã mang lại sự thay da đổi thịt, rực rỡ của Vùng An Thới- nơi xưa kia là vùng đất đỏ trải dài, mùa mưa đến cả xóm nhuộm sình, tôi đi học lấm lem bùn đất nay là những con đường trải nhựa sạch đẹp…

Và tự hào khi được dẫn gia đình, người thân, bạn bè giới thiệu những công trình nơi mình đang làm việc…

Góc làm việc của Huyền Trần

Và cuối cùng, chúng ta hãy cùng nhìn ngắm góc làm việc xinh xắn cùng với những vần thơ đong đầy cảm xúc của chị Lưu Thảo Nguyên tại Vùng Miền Trung hiếu khách- Vùng đất đầu tiên mà SUN GROUP đặt chân đến.

“ …

Vui lên con cuộc đời con còn trẻ

Mẹ tự hào SUN GROUP 15 năm

Qua đại dịch vẫn luôn luôn đứng vững

Gia đình mình cũng vượt dịch thành công,

 

Mạnh mẽ lên cuộc đời con vẫy gọi

Bên gia đình mình có SUN GROUP nha con

Dù công việc Tập đoàn nhiều vất vả

Mẹ vẫn làm với tất cả niềm vui.”

Đọc vần thơ của chị như tiếp thêm cho chúng tôi sức mạnh. Tin và luôn hướng đến mặt trời “Dù công việc Tập đoàn nhiều vất vả - Mẹ vẫn làm với tất cả niềm vui”.

Góc làm việc của Lưu Thảo Nguyên

Và còn rất nhiều những CBNV Khối cung ứng đã chỉnh trang góc làm việc của mình, biến nó trở nên lung linh nhất có thể, để mang lại cảm hứng cũng như nguồn năng lượng dồi dào cho hành trình cống hiến của mình.

Góc làm việc của một số CBNV Khối Cung Ứng

Không chỉ dừng lại ở việc trang trí góc làm việc, mà mỗi người con cung ứng chúng tôi sẽ luôn đồng hành với tất cả phong trào của Tập đoàn nhằm đón chào sự kiện “Chào mặt trời tuổi 15” một cách rực rỡ và đầy ý nghĩa.