“Sinh nhật - Bạn chưa hề cô đơn”

Ngày đăng: 17/09/2022 09:09

“Cảm ơn anh/chị đây là lần đầu tiên em được tổ chức sinh nhật đông vui như thế này”. Có lẽ câu nói ngày hôm đó, để lại trong lòng của những người tham dự buổi tiệc như tôi thật sự khó thể quên…

SẮC MÙA HẠ

Mùa hạ lại đến, mùa của những cơn mưa phùn lất phất, mùa của cái nắng tỏa nhiệt chứa chan. Mùa của những thiên thần Sun World được sinh ra vào tháng 06 này.

Ở đâu đó trên quả đất này, các thành viên Sun World Ba Den Mountain đang tất bật chuẩn bị cho buổi tiệc của 09 thành viên trong tháng.

1 góc bàn tiệc đầy sắc màu

Hưởng ứng chủ đề “Sắc Mùa Hạ”, bàn tiệc cũng trở nên đủ sắc màu với những dãy bánh macaron. Những ly chè khoai dẻo được các anh chị bếp chuẩn bị cho buổi tiệc hòa cùng âm nhạc, những giai điệu du dương, như sự kết hợp không thể nào tuyệt vời hơn cho một buổi tiệc ấm áp này.

Đối với thành viên nơi đây, buổi tiệc sinh nhật không đơn thuần là cắn một miếng bánh, uống một ngụm trà. Mà còn là chất chứa nhiều niềm vui, những nỗi cực nhọc hàng ngày, ai cũng hiểu nhưng chẳng ai nói ra. Ta đồng cảm, ta hòa tan, ta chia sẻ qua những đôi mắt biết nói. Vì niềm đam mê, những giọt mồ hôi khi khách hàng tấp nập, hay cái nắng chói chang của Tây Ninh mùa hạ, hạ là hạ của sắc màu….

SINH NHẬT CỦA ANH CHÀNG NHÂN VIÊN MỚI

Môi trường mới luôn là khởi đầu của tất cả, nó không những thay đổi cuộc sống, mà còn thay đổi cả về tư duy hay những trải nghiệm…

Trước khi vào làm việc tại Sun World Ba Den Mountain, tôi là người làm việc một mình, cuộc sống cũng chẳng có điều gì thú vị. Tôi là người ít nói và tự nhận thấy bản thân là người sống nội tâm. Cuộc đời tôi trôi qua như khúc gỗ mục, lơ lững giữa dòng, vô tri vô giác.

Và rồi, kì tích thay….

Khúc gỗ này đã bắt đầu đâm chồi, bắt đầu ra hoa, rễ đã bắt đầu dài, cắm sâu vào từng thớ đất, chống chọi lại với dòng nước đang cố cuốn nó đi…

Tôi đã có những người bạn, cùng họ làm việc, cùng họ vất vả, cùng họ hăng say trên những dẫy cáp treo cao chót vót, cùng họ trải qua những ngày mưa hay thậm chí những ngày nắng. Cùng họ ngắm nhìn những đám mây bồng bềnh cuồn cuộn trên đỉnh núi Bà Đen. Những đồng đội nơi đây, họ cho tôi thêm một lần nữa để những cảm xúc được sống lại.

“Cảm ơn anh/chị đây là lần đầu tiên em được tổ chức sinh nhật đông vui như thế này”.

Những phần quà nhỏ xinh được gửi tới các anh chị có sinh nhật trong tháng 6

SINH NHẬT – BẠN CHƯA HỀ CÔ ĐƠN

Tôi không biết, đối với mọi người, ý nghĩa thật sự của buổi tiệc sinh nhật là như thế nào? Nhưng với tôi, đây là ngày tôi mong đợi nhất trong mỗi dịp đến. Vì khi đó, chúng ta chưa hề cô đơn.

Các thiên thần của Sun World BaDen Mountain cùng cắt bánh sinh nhật

Sun World nói chung hay Sun World Ba Den MountainN nói riêng, chúng ta luôn là một gia đình. Và tôi không biết ngày bạn sinh ra, đã có những ai ở đó, nhưng tôi tin chắc rằng, ngày sinh nhật của bạn sẽ có chúng tôi. Chẳng một ai trong chúng tôi quên ngày sinh nhật của bạn cả.

Và thật sự, bạn chưa hề cô đơn trong ngày sinh nhật, không những năm nay, mà còn cả những năm tháng sau này. Sẽ luôn luôn có chúng tôi.

“CHÚC MỪNG SINH NHẬT NHỮNG THIÊN THẦN SUN WORLD BA DEN MOUNTAIN”!