Không khí rộn ràng thi đua trang trí văn phòng “Chào Mặt trời tuổi 15” tại công viên Châu Á

Ngày đăng: 16/09/2022 16:09

Hưởng ứng phong trào thi đua Trang trí Văn phòng - Chào Mặt trời tuổi 15 của Tập đoàn, Công viên Châu Á những ngày này thật rộn ràng như nhà có hội. 

Hơn 200 tấm thả trần với slogan “Chào Mặt trời tuổi 15” và “Mặt trời Lan Tỏa” được phân bổ về đơn vị, Người Sun tại Công viên Châu Á lại rộn ràng cùng nhau trang trí văn phòng làm việc hưởng ứng phong trào thi đua trang trí văn phòng của Khối/Vùng tổ chức. Cứ đến hẹn lại lên, tranh thủ giờ nghỉ trưa là mỗi Phòng/Ban/Bộ phận lại bắt tay vào việc phối hợp cùng nhau để trang trí không gian văn phòng với không khí vô cùng sôi nổi.

Không khí bật trang trí văn phòng làm việc

Từ anh kỹ thuật Bảo trì đến những CBNV văn phòng đều cùng chung tay thực hiện công việc trang trí. Nào là sâu dây vào các tấm thả trần, phân bổ số lượng về Phòng/Ban/Bộ phận, decor, sáng tạo thêm góc treo sao cho bắt mắt… Các công việc đều được phân bổ rõ ràng và phối hợp nhịp nhàng.

Những tấm thả trần tại khu vực Tầng 3 cổng thành

Nhìn thành quả là 200 tấm thả trần đã được phủ sóng khắp không gian làm việc của mỗi Phòng/Ban/Bộ phận, bay phất phới trước gió với sắc màu vui tươi đã khiến cho không gian làm việc tại các Phòng/Ban/Bộ phận trở nên sinh động hơn hẳn mọi ngày, tạo không khí làm việc đầy hứng khởi cho mỗi CBNV.

Những góc làm việc cá nhân rất ấn tượng

Chưa dừng ở đó, những chàng trai, cô gái nhà Asia Park còn tích cực tham gia trổ tài trang trí góc làm việc cá nhân theo những cách riêng rất chill và ấn tượng. Nếu Hoàng Anh - Phòng Cảnh quan Môi trường, với tài lẻ cắm hoa đã tạo ra một “Con thuyền hoa” căng buồm no gió, mong muốn gửi gắm tới Mặt trời tuổi 15 sẽ như con thuyền hoa, vững tiến khơi xa và lan tỏa những giá trị tốt đẹp của Việt Nam sánh bước năm Châu. Thì Nguyễn Mai Lệ Huyền - Phòng Hành chính nhân sự lại mang tới một màu sắc hoàn toàn khác. Từ những tờ giấy màu, cô nàng đã tỉ mỉ cắt vẽ tạo ra những chú chim nhỏ màu sắc, bông hoa mặt trời, hay con thuyền Sun Group… tất cả đều được làm thủ công tạo nên một góc làm việc rất tươi mới. Bên cạnh đó, Công viên Châu Á vẫn đang tích cực đăng tải các bài dự thi khác và được đánh giá cao về cả hình thức lẫn nội dung. Hứa hẹn sẽ là ứng cử viên nặng ký lọt Top 15 tại phong trào thi đua trang trí văn phòng làm việc – “Chào Mặt trời tuổi 15”.

Khâu trang trí các góc làm việc cá nhân.

“Đã yêu là phải nói, đã nói là phải hành động”. Đúng như tinh thần ấy, Công viên Châu Á dù vẫn đang bộn bề với những deadline, những kế hoạch, chiến lược đang triển khai, thì vẫn không quên lan tỏa tình yêu, sự biết ơn và hạnh phúc cùng Sun chào đón hành trình ý nghĩa 15 năm của Tập đoàn. Chúc Mặt trời của chúng ta sẽ vững chãi hơn nữa và có những bước phát triển, thành công vượt bậc trong thời gian tới.