Đếm ngược ngày khai trương công viên nước Sun World Sầm Sơn - Khu VCGT “hot” nhất Thanh Hóa

Ngày đăng: 06/05/2024 22:05

Thanh Hoá đang là điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư, là đầu tàu và là điểm nối kinh tế quan trọng Bắc – Nam. Công viên nước Sun World Sầm Sơn thuộc siêu dự án nghỉ dưỡng cao cấp tại Sầm Sơn do Tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư. Sau nhiều nỗ lực của Tập đoàn Sun Group, công viên nước Sun World Sầm Sơn dự kiến sẽ đi vào phục vụ du khách vào cuối tháng 5/2024 tới đây, góp phần đưa du lịch tại địa phương Thanh Hóa phát triển mạnh mẽ.

Sau khi đưa vào hoạt động Quảng trường Biển Sầm Sơn với quy mô 2 ha, sức chứa khoảng 10.000 người vào mùa hè năm 2023, hiện nay Tập đoàn Sun Group đang khẩn trương xây dựng và lắp đặt thiết bị để đưa Tổ hợp công viên Sun World Sầm Sơn đi vào hoạt động vào cuối tháng 5, phục vụ cho mùa du lịch hè 2024.

Bản phối cảnh công viên nước Sun World Sầm Sơn, tái hiện hình ảnh sau khi hoàn thiện

Sun World Sầm Sơn lấy cảm hứng từ dòng chảy văn hoá, kết nối và lan toả những câu chuyện huyền thoại của các dân tộc Việt Nam. Lấy cảm hứng từ sử thi “Đẻ Đất Đẻ Nước” của dân tộc Mường, chứa đựng những quan niệm cổ xưa về việc hình thành trời đất, tạo lập ra vạn vật, Công viên Sầm Sơn - Thanh Hóa được ra đời sẽ tái hiện trọn vẹn bản sắc văn hóa của dân tộc Việt Nam. 

Tổ hợp công viên Sun World Sầm Sơn bao gồm: công viên nước và công viên chủ đề, có quy mô hơn 33,5 ha. Đây là quần thể công viên vui chơi giải trí ngoài trời với quy mô đầu tư và diện tích lớn hàng đầu miền Bắc.

Bản phối cảnh công viên nước Sun World Sầm Sơn, tái hiện hình ảnh sau khi hoàn thiện

Công viên nước Sun World nằm trong phân khu sông Đơ và quảng trường biển. Đây là khu vực đa chức năng mang đặc trưng “không gian động”, phục vụ các hoạt động giao lưu, vui chơi giải trí ngày và đêm. Phân khu có tổng diện tích 521,6 ha, chiếm 41,38% tổng diện tích toàn khu. 

Đây là quần thể công viên vui chơi giải trí ngoài trời với quy mô đầu tư và diện tích hàng đầu miền Bắc. Không chỉ là công viên vui chơi giải trí thông thường, Sun World Sầm Sơn là điểm đến được xây dựng với cảm hứng từ dòng chảy văn hoá, kết nối và lan toả những câu chuyện huyền thoại của các dân tộc Việt Nam.

  • Các trò chơi hiện đại hàng đầu khu vực Châu Á Thái Bình Dương được cung cấp bới ProSlide Technology Inc.
  • Giao thông, hạ tầng nghỉ dưỡng thuận lợi, điểm đến trải nghiệm hàng đầu của gia đình nhiều thế hệ và các bạn trẻ HSSV.
  • Cảnh quan được thiết kế ấn tượng, khai thác motif kiến trúc, chất liệu dân gian bản địa hài hoà với phong cách kiến trúc quốc tế.

Du khách có thể đi thẳng đến công viên giải trí Sun World Sầm Sơn từ phố đi bộ – Quảng Trường Biển Sầm Sơn

 

Cùng với việc nằm trong quần thể 1260 ha do Sun Group đang kiến tạo tại Sầm Sơn, gồm những hợp phần đã ra mắt như Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village hay Quảng trường biển, Công viên chủ đề Sun World là mảnh ghép vừa hưởng trọn lợi thế của quần thể, vừa bổ sung trải nghiệm cho du khách. Từ đây giúp nâng tầm Sầm Sơn thành điểm đến bốn mùa, đa dạng hoạt động vui chơi – giải trí – nghỉ dưỡng.

Cùng đón chờ Công viên chủ đề đặc biệt nhất của xứ Thanh dự kiến khai trương vào cuối tháng 5 năm 2024!